Wednesday, November 11, 2009

ഞാന്‍...

എന്നെ കുറിച്ച് പറയുകയാണെങ്കില്‍.. എന്തൊക്കെയോ ആവണം എന്ന് ആഗ്രഹിച്ചു പക്ഷെ ഒന്നും ആയില്ല ഞാന്‍.. പക്ഷെ നഷ്ടബോധം തീരെ ഇല്ല എനിക്ക് ... സ്കൂളില്‍ പഠിക്കുമ്പോള്‍ ആഗ്രഹം ഒരു ജേര്‍ണലിസ്റ്റ്‌ ആവണം എന്നായിരുന്നു... പിന്നീട് എനിക്ക് കൌതുകം തോന്നിയത് സൈകോളജിയില്‍് ആണ് .. പക്ഷെ ഈ രണ്ടു മേഖലകളിലേക്കും തിരിയാന്‍ എനിക്ക് സാധിച്ചില്ല... എത്തിപ്പെട്ടത് എന്ജിനീയറിങ് ഫീല്‍ഡില്‍ ... ഈ ഫീല്‍ഡ് എന്‍റെ അഭിരുചിക്ക് ചേര്‍ന്നതല്ലെന്നു അറിഞ്ഞിട്ടും ... അതിനെ എങ്ങനെ രസകരമാക്കാം എന്ന് ആലോചിക്കുവാ ഞാന്‍ ... പിന്നെ എന്‍റെ ഇഷ്ടങ്ങളെ കുറിച്ച് പറയുവാണേല്‍.. ഒരുപാടു പാട്ട് കേള്‍ക്കാന്‍ ഇഷ്ടമാ.. ഒറ്റയ്ക്കിരുന്നു പാടാനും ഇഷ്ടമാ... മഴയത്ത് ജനലിലൂടെ പുറത്തേക്കു നോക്കാന്‍ ഒരുപാടു ഇഷ്ടമാ.. ഓരോ കഥകള്‍ വായിച്ചു അതിലെ കഥാപാത്രങ്ങളായി ജീവിക്കാന്‍ ഒരുപാടു ഇഷ്ടമാ.. ഈ വലിയ ലോകത്ത് ഞാന്‍ അരുമല്ലായിരിക്കാം... എന്നെ തിരിച്ചറിയുന്നത്‌ കുറച്ചു പേര്‍ മാത്രമാവാം... പക്ഷെ അവരിലൂടെ എന്നും ജീവിക്കണം എന്നാണ് എന്‍റെ ആഗ്രഹം.. അതികമോന്നും ദേഷ്യപെടാറില്ല ഞാന്‍ ... പക്ഷെ സ്ത്രീകളോട് അപമര്യാദയായി പെരുമാറുന്ന പുരുഷന്മാരോട് വളരെ ദേഷ്യം തോന്നും.. ചിലപ്പോള്‍ പ്രതികരിചെന്നും വരും.. പിന്നെ ഞാന്‍ ഒരു പൊട്ടത്തി ആണെന്ന് കൂടുകാര്‍ പറയാറുണ്ട്‌.. പെട്ടന്ന് എല്ലാരേം വിശ്വസിക്കും ...അങ്ങനെ രഹസ്യങ്ങള്‍ ഒന്നും ഒളിച്ചു വയ്ക്കാന്‍ എനിക്കറിയില്ല.. ഒരുപാട് കൂടുകാര്‍ ഉണ്ട്.. ഇപ്പോഴും എന്നെ ചിരിച്ച മുഖതോടെയെ കാണാന്‍ ‍കഴിയു.. ഇതാണ് ഞാന്‍... ഇത്ര മാത്രമാണ് ഞാന്‍..

2 comments:

  1. valare nishkalankamaaya coment..
    swapnam kaanooo
    athinu vilayonnum nalkeendathillalloo
    orupaadu kootukaar ulla eppozum chiricha mugathoode maaathram kaanunna bhara cheechi ethra bhaagyavathiyaanu............

    ReplyDelete
  2. nannayirikkatte ..........eppozhum

    ReplyDelete